Giật mình thon thót với kiểu mặc váy công sở đi làm ruộng chăn trâu của chị em gây chú ý

Hội gái xinh vô danh này gây chú ý khi đăng tải hình ảnh đi làm ruộng lên mạng xã hội.

Mới đây, trang Sohu đăng tải loạt ảnh các cô gái diện sườn xám, váy ôm body, váy liền dành cho dân công sở ra đồng ruộng cày bừa, trồng rau,… gây chú ý. Những thiết kế thường được mặc khi đi chơi, dự tiệc nay lại được diện khi đi làm ruộng khiến nhiều người tò mò, thắc mắc, bài đăng nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm của dân mạng.

Giật mình với kiểu mặc sườn xám, váy công sở đi làm ruộng, chăn trâu của chị em - 3

Trên thực tế, trào lưu mặc váy, đồ ôm sát body nhằm khoe dáng ở bối cảnh nông thôn đã không còn xa lạ với phái đẹp châu Á trong nhiều năm trở lại đây. Tuy nhiên, xu hướng này vấp phải nhiều tranh cãi của công chúng. Nhiều người cho rằng cách ăn mặc này là không phù hợp, dễ khiến cho người mặc gặp phải sự cố váy áo khi hoạt động mà người nhìn cũng ngại ngùng.

Giật mình với kiểu mặc sườn xám, váy công sở đi làm ruộng, chăn trâu của chị em - 4

“Trang phục thế này phù hợp chụp ảnh khoe dáng, đi chơi, đi sự kiện,… chứ mặc như thế này đi làm thì hơi quá rồi đó. Đồng ruộng đâu phải là sân khấu thời trang để bạn trình diễn”, một bình luận của dân mạng dưới bài đăng trên trang Sohu.

 

Thậm chí, nhiều cô gái còn đi giày cao gót, thả tóc và make up khi đẩy xe, nhổ cỏ,… Nhìn hình ảnh này nhiều dân mạng cho rằng các cô gái chỉ đang mặc đẹp ra đồng để chụp hình đăng mạng xã hội, chứ trang phục này không hề phù hợp với công việc.

Giật mình với kiểu mặc sườn xám, váy công sở đi làm ruộng, chăn trâu của chị em - 7

Trong hình cô gái diện váy xẻ cao, thả tóc buông lơi.

Giật mình với kiểu mặc sườn xám, váy công sở đi làm ruộng, chăn trâu của chị em - 8

Chiếc váy được cho là phù hợp khi diện đi chơi, đi sự kiện được cô gái này vô tư mặc khi đi chăn trâu gây chú ý.

Giật mình với kiểu mặc sườn xám, váy công sở đi làm ruộng, chăn trâu của chị em - 9

 

Nhiều hot girl mạng xã hội cho rằng họ chỉ đang làm mới, phong phú các kiểu váy, áo khi mặc đi làm ruộng. Đồng thời, họ cũng có quyền tự do thời trang, được mặc những gì mình thích và cảm thấy đẹp ở bất cứ nơi đâu. Bên cạnh đó, những trang phục này tuy có bó sát hay cắt xẻ nhưng ở chừng mực, không gây phản cảm hay khiến họ cảm thấy khó chịu.

Giật mình với kiểu mặc sườn xám, váy công sở đi làm ruộng, chăn trâu của chị em - 10

Ngoài ra, nhiều cô gái thừa nhận chỉ mặc để tạo dáng và chụp hình. Trên thực tế, việc mặc trang phục bó sát khi làm ruộng gây ra rất nhiều khó khăn, cản trở. Điều có thể nhận thấy dễ dàng nhất là khi bạn cúi người hoặc phải di chuyển trên nền đất ruộng sẽ vô cùng khó khăn. Việc bị vấp ngã khi đi giày cao gót hay rách vải, bục chỉ vì liên tục phải hoạt động là điều khó có thể tránh khỏi.

Giật mình với kiểu mặc sườn xám, váy công sở đi làm ruộng, chăn trâu của chị em - 11

Ranh giới giữa gợi cảm và phản cảm là vô cùng mong manh, nếu bạn diện trang phục đẹp, vừa vặn nhưng sai địa điểm, hoàn cảnh thì rất dễ khiến bạn rơi vào tình huống khó xử, trở thành thảm họa thời trang.

Giật mình với kiểu mặc sườn xám, váy công sở đi làm ruộng, chăn trâu của chị em - 12

Vốn dĩ, thời trang đa dạng, phong phú và đòi hỏi sự sáng tạo. Đẹp hay xấu tùy thuộc vào gu thẩm mỹ và trình độ văn hóa của mỗi người. Tuy nhiên, trước khi mặc đẹp thì nên nhớ hãy mặc đúng hoàn cảnh. Vì đó là cách thể hiện sự tôn trọng bản thân và người xung quanh.

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/giat-minh-voi-kieu-mac-suon-xam-vay-cong-so-i-lam-ruong-chan-trau-cua…