HỌP NHÓM ANTIFAN GẦN 1 TRIỆU THÀNH VIÊN Ở HÀ NỘI ĐỂ THÁO VƯƠNG VIỆN HOA HẬU Ý NHI

Bức ảnh ghi lại cảnh nhiều người rôm rả cười nói trong không gian khá rộng lớn, kèm theo đó là tấm băng rôn có dòng chữ ‘Off anti Ý Nhi – Hãy trả lại vương miện’.

Anti-fan Hoa hậu Ý Nhi bị tố gây rối trật tự, làm phiền nhiều khách tại quán ăn Ảnh 3

Tính đến chiều ngày 6/8, hội anti Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi đã lên tới hơn 600 nghìn thành viên. Sau thời gian tạm ngưng hoạt động, hiện tại, số bài viết được Quản trị viên nhóm phê duyệt gần như đều đặn hàng giờ.

Không chỉ dừng lại ở việc hoạt động online trên mạng xã hội. Mới đây, một số thành viên nhóm anti còn tổ chức gặp mặt, ăn uống. Đáng chú ý trong buổi “off fan” này còn có tấm băng rôn lớn ghi dòng chữ “Off anti Ý Nhi – Hãy trả lại vương miện”. Thông tin ở băng rôn cũng ghi rõ “sự kiện” diễn ra vào ngày 5/8 tại Hà Nội.

Động thái của nhóm anti fan nhận về khá nhiều ý kiến trái chiều. Số đông đều lên tiếng phản đối và cho rằng việc này là không nên.

– Đừng có làm quá lên được không? Mặc dù em ấy phát ngôn sai nhưng làm ơn đừng bạo lực như vậy. Con người khi bị dồn vào bước đường cùng thì không biết chuyện gì sẽ xảy ra đâu.

– Rảnh quá không có việc gì làm à? Ý Nhi sai một nhưng mọi người làm thế này là sai mười đấy. Vui thôi đừng vui quá, xàm đấy ạ.

Anti-fan Hoa hậu Ý Nhi bị tố gây rối trật tự, làm phiền nhiều khách tại quán ăn Ảnh 1

Tuy nhiên mới đây, đã có nhiều netizen lên tiếng vạch trần sự thật. Cụ thể, một số người tự nhận là khách đến ăn tại quán ngày hôm đó cho biết buổi “off anti-fan” này chỉ vỏn vẹn vài người tham dự. Trong suốt quá trình tổ chức “sự kiện”, họ liên tục làm ồn, thậm chí đi vòng quanh các bàn để chụp ảnh gây khó chịu cho những vị khách khác.

Chị N.H.M chia sẻ: “Mang tiếng là anti-fan văn minh nhưng đến quán liên tục hô hào những khẩu hiệu khó hiểu, chẳng khác nào đa cấp”. Một tài khoản MXH khác cũng bức xúc không kém: “Hôm đó tôi đi ăn với gia đình thì thấy nhóm này ở bàn đối diện. Họ đưa tấm băng rôn lên trước quán rồi chụp ảnh, dính cả mặt tôi. Ban đầu tôi không nghĩ nhiều nhưng khi thấy nội dung viết trên băng rôn thì tôi thực sự rất bực”.