Phương Oanh “comeback” showbiz Việt sau ồn ào “tiểu tam” bị cấm sóng”: Giờ là phu nhân chủ tịch đóng phim vì đam mê

Phương Oanh sẽ nhanh chóng trở lại mảng diễn xuất sau khi hoàn thành vai diễn chính trong Shark Bình.

Phương Oanh vừa chia sẻ tấm thiệp mời dự lễ trao giải Cánh Diều Vàng, một sự kiện uy tín trong làng điện ảnh Việt Nam. Theo thông tin, cô sẽ tham gia sự kiện này với vai trò khách mời tham dự thảm đỏ và buổi trao giải. Điều này đánh dấu một lần hiếm hoi Phương Oanh xuất hiện trong các sự kiện giải trí kể từ khi dừng đóng phim.

Từ khi sống chung với Shark Bình, Phương Oanh đã gây ấn tượng với khả năng nấu ăn xuất sắc của mình, và Shark Bình đã thể hiện sự thích thú và khen ngợi vợ mình. Mặc dù là vợ của Shark, nhưng Phương Oanh vẫn tiếp tục tập trung vào công việc kinh doanh và duy trì sự độc lập tài chính.

Ảnh

Sau thành công trong vai diễn Nam trong bộ phim “Hương Vị Tình Thân”, Phương Oanh đã rất ít xuất hiện trên màn ảnh, không tham gia vào bất kỳ dự án phim nào. Ngoài ra, cô đã có một sự thay đổi lớn về ngoại hình, với sự xuất hiện của những đường cong quyến rũ.

Ảnh

Trong thời gian giữ thân, Phương Oanh từng bị rối loạn truyền thông và thị phi liên quan đến các mối quan hệ cá nhân. Tuy nhiên, sau khi đăng ký kết hôn với Shark Bình, mọi thứ đã bình thường trở lại. Điều này cho thấy cô sẽ sẵn sàng trở lại mảng đóng phim trong thời gian tới.