VỤ 2 ANH EM RUỘT ĐI LÀM THÊM TẠI HẢI DƯƠNG VỀ BỊ TRUY “S Á T” ĐẾN “C H Ế T”: LUẬT SƯ THƠM BAY TỪ TÂY NGUYÊN RA GIÚP ĐỠ GIA ĐÌNH!

Sau khi gia đình bố 2 cháu trai t* vong ở Thủy Nguyên, Hải Phòng chia sẻ vụ việc lên mạng xã hội và mời luật sư Thơm bảo vệ quyền lợi thì chiều nay, ngày 25/8/2023, Cơ quan CSĐT thông báo mời gia đình làm việc vào ngày mai 26/8/2023 tại Trụ sở Cơ quan điều tra CATP Hải Phòng.

Gia đình đã thông báo lại cho luật sư và phản hồi cho Cơ quan điều tra hẹn 14 giờ chiều nay sẽ đến làm việc và luật sư Thơm sẽ có mặt để bảo vệ quyền lợi cho 2 cháu theo quy định của pháp luật.

Luật sư Thơm nhận hỗ trợ trợ pháp lý cho 2 cháu trai bị truy sát T.V0ng tại Thủy Nguyên, Hải Phòng.

Sáng nay, ngày 25/8/2023, anh Phạm Văn Toản là bố đẻ 2 cháu Phạm Văn Tuyên, SN: 22/2/ 2007, Phạm Văn Tình, SN: 05/10/2008 (đã T.V0ng) gọi điện thoại cho Luật sư Thơm nhờ hỗ trợ pháp lý, bảo vệ quyền lợi cho cho 2 cháu.

Xét hoàn cảnh gia đình và tình cảm của mọi người, Luật sư Thơm đã nhận hỗ trợ pháp lý cho 2 cháu bằng tình cảm, sự chia sẻ trong suốt quá trình điều tra, truy tố và xét xử theo quy định của pháp luật.

Theo trình bày của gia đình và nhận định ban đầu của luật sư về vụ án như sau:

Khoảng 2 giờ sáng ngày 19/6/2023, 2 cháu điều khiển xe mô tô đi trên đường đi làm từ Kinh Môn, Hải Dương về nhà ở Thủy Nguyên, Hải Phòng đã bị các đối tượng thanh thiếu niên điều khiển xe mô tô, mang theo hung khí truy sát. Hậu quả cả 2 cháu bị T.V0ng rất thương tâm.

Bố cháu cho biết, 2 cháu từ trước đến nay không có mâu thuẫn với ai và đang trong thời gian nghỉ hè tranh thủ đi làm thêm đóng tiền học và phụ giúp gia đình vì hoàn cảnh rất khó khăn. Do đó, khả năng là câc đối tượng truy sát đã nhầm 2 cháu là bên nhóm thanh niên mâu thuẫn trước đó,….

Hành vi phạm tội của các đối tượng sử dụng xe mô tô là nguồn nguy hiểm cao độ, cầm theo hung khí truy sát 2 cháu đang điều khiển xe trên đường là nguy hiểm đến tính mạng, thể hiện sự côn đồ hung hãn, coi thường pháp luật nên cần thiết phải xử lý nghiêm minh nhất theo quy định của pháp luật.

Hậu quả của vụ án là đặc biệt nghiêm trọng với 2 nạn nhân bị T.V0ng, trong đó có 01 cháu dưới 16 tuổi. Xét hành vi của các đối tượng đã cấu thành tội gjeet người. Tội danh và hình phạt được quy định tại điểm a, b, n Khoản 1 Điều 123 Bộ luật hình sự. Với nhiều tình tiết định khung tăng nặng, các đối tượng sẽ phải đối diện với khung hình phạt cao nhất Tử hình.

Điều 123. Tội gjeet người

1. Người nào gjeet người thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tù từ 12 năm đến 20 năm, tù chung thân hoặc tử hình:

a) gjeet 02 người trở lên;

b) gjeet người dưới 16 tuổi;

n) Có tính chất côn đồ;

Trong đám tang 2 anh em đâm cây phượng tử vong, bất ngờ 8 gia đình đến thắp hương xin đền bù

SKĐS – Ông Toản – bố đẻ của 2 anh em tử vong cho biết, trong đám tang ông có phát hiện lạ: “Lạ là, tại tang lễ của hai con tôi, có 8 gia đình đã đến thắp hương…”

Trong đám tang 2 anh em đâm cây phượng tử vong, bất ngờ 8 gia đình đến thắp hương xin đền bù

“Những người này chúng tôi chưa bao giờ gặp, họ có đề cập đến vụ việc tai nạn của hai con tôi và có nói sẽ chịu trách nhiệm với gia đình tôi về sự ra đi của hai cháu. Trong lúc tang gia bối rối, quá đau lòng, chúng tôi cũng không hỏi vì sao họ làm vậy. Mai táng xong cho hai con, ngồi bình tĩnh hơn, tôi mới thấy đó là điểm bất thường”, người bố chia sẻ.

Và việc có 8 gia đình đến nói lời xin lỗi, mong đền bù mọi trách nhiệm chính là cái cớ khiến cả gia đình ông Toản nghi ngờ và mong muốn đòi lại công bằng cho 2 đứa con tội nghiệp.
SKĐS

https://www.facebook.com/profile.php?id=100048993184778

https://suckhoedoisong.vn/trong-dam-tang-2-anh-em-dam-cay-phuong-tu-vong-bat-ngo-8-gia-dinh-den-thap-huong-xin-den-bu-169230729134058467.htm