VỤ CÔ GÁI XINH ĐẸP KHIẾN NHIỀU ANH RƠI NƯỚC MẮT CHIỀU NAY: NAM CHÍNH ĐÃ LÊN TIẾNG!!!

Chiều 4/9, nhiều thành viên mạng Facebook xôn xao bài đăng về đoạn clip ‘kiều nữ và đại gia Quảng Ngãi’ hay ‘clip Quảng Ngãi’.

Những tài khoản đăng bài ẩn ý đây là vụ l.ộ ‘clip’ kèm hình ảnh một cô gái đã được che mặt, điều này càng khiến dân tình thêm tò mò.

Nội dung chú thích ảnh

Hình ảnh đăng kèm các bài viết ‘kiều nữ và đại gia Quảng Ngãi’ gây xôn xao mạng xã hội

Nữ chính

Vừa mới đây, nam chính đã chính thức lên tiếng kể một lần hết tất cả mọi chuyện. Vô cùng bất ngờ và kịch tính như phim:

Tóm tắt nội dung như sau, 2 vợ chồng đã chia tay, nam chính đường đường chính chính yêu người mới, vợ cũ nam chính cũng vậy, tuy nhiên vợ cũ hay tìm cách đòi hỏi tiền nong để chăm sóc con chung của 2 người.

Trong một lần về thăm con thì nam chính để quên điện thoại, và cái kết là người vợ cũ dùng để tố.g tiền 300 triệu. Nhưng không được đồng nào và cái kết…

Nhưng đây chỉ là lời nói một chiều, còn chờ xác minh thêm.

Thánh nữ nhạc viện khoa saxophone sáng nhất hôm nay với 3 clip nét hơn Sony

Mới đây, trên MXH xuất hiện thông tin một cô gái tên V.H.M đến từ Quảng Ngãi, đã bị lộ 3 clip ghi lại cảnh ân ái với một chàng trai. Không biết do vô tình hay cố ý mà những thước phim riêng tư này bị phát tán trên mạng internet, gây ra tranh cãi trái chiều.

Hiện vẫn chưa rõ ‘nam chính’ trong clip là bạn trai hay có mối quan hệ khác với nữ chính, tuy nhiên điều khiến mọi người quan tâm hơn cả là làm cách nào mà những clip này bị tung ra. Phải chăng một trong hai người bị mất điện thoại, hay bị ‘kẻ xấu’ cố tình phát tán vì mục đích bất chính?

Hiện những người liên quan đến đoạn clip trên vẫn chưa có bất kỳ động thái nào. Tuy nhiên theo một số ý kiến của dân mạng thì cô gái này đến từ Quảng Ngãi, tên đầy đủ là V.H.M. Hiện mọi thông tin về vụ việc vẫn đang được cập nhật, làm rõ.

Theo quan sát, dưới các bài đăng liên quan clip ‘kiều nữ và đại gia Quảng Ngãi’ hay ‘clip Quảng Ngãi’ đều thu hút hàng trăm, thậm chí hàng ngàn bình luận xin link, xin clip phản cảm. Một số bình luận với nội dung: ‘Trang tui có full clip’ hay ‘Clip full ở đây’ kèm theo những đường link có địa chỉ lạ, kích thích người dùng nhấp vào.

Nếu thiếu tỉnh táo, người dùng có thể bị kẻ xấu dùng địa chỉ lạ để xâm nhập và mất tài khoản vĩnh viễn.

Hành vi xin link hay phát tán clip nhạy cảm đang bị lên án kịch liệt. Chưa hết, chia sẻ hình ảnh cá nhân của người khác khi chưa được sự đồng ý là vi phạm pháp luật.

Để tránh phải đối diện với những vấn đề pháp lý cũng như nguy cơ bị mất tài khoản vĩnh viễn, người dùng không nên tò mò click vào những đường link lạ được dẫn dụ với nội dung clip ‘kiều nữ và đại gia Quảng Ngãi’ hay ‘clip Quảng Ngãi’.