Adult Star Threatens To Release X-Rated Video Of Zion Williamson, Insults His Manhood

Moriah Mills không chịu bỏ cuộc.

Ngôi sao khiêu dâm Moriah Mills đã lên Twitter không ngừng nghỉ sau khi Zion Williamson thông báo anh sắp có con với một người phụ nữ khác, người này cũng có thể là một ngôi sao trưởng thành.

 

Zion Williamson trong bộ đồng phục

Mills đã tấn công và vạch mặt ngôi sao New Orleans Pelicans trên mạng kể từ đó và cô ấy không chịu bỏ cuộc. Ngay khi bạn nghĩ mọi chuyện đã kết thúc, tuần này cô ấy lại bắt đầu một đợt tấn công mới.

Hôm thứ Hai, Mills tuyên bố có băng sex của cô và Williamson.

Cô cũng nói thêm rằng anh ấy bị rối loạn cương dương và có thể phải dùng Viagra khi còn trẻ.

Bạn sẽ phải bật vs khi còn trẻ trong một thời gian dài ✌️ và có thể là một gói mật ong hoặc tôi không thấy hối hận với bạn ??️

Moriah Mills chỉ trích Zion Williamson vì năng lực tình dục

– Nhà máy Moriah à? (@moriahmillsss) Ngày 20 tháng 6 năm 2023
Mills đưa ra tuyên bố ban đầu rằng cô đang có mối quan hệ với Williamson sau khi bạn gái của anh thông báo rằng cả hai đang mong đợi một đứa con. Kể từ đó, cựu nữ diễn viên phim người lớn đã tung ra một số tin nhắn dâm ô trên mạng xã hội từ những cuộc trò chuyện bị cáo buộc của họ và đã truy lùng anh ta trên mạng xã hội.

Bộ phim Zion Williamson leo thang khi người phụ nữ thứ ba lên tiếng

Cô ấy từ chối dừng lại.

Williamson chưa bình luận về cuộc tranh cãi.

Bên cạnh những vấn đề ngoài sân đấu, ngôi sao Zion Williamson của New Orleans Pelicans đã được nhắc đến trong các tin đồn thương mại vào tuần trước.

Theo The Athletic, Pelicans có thể tìm cách chuyển Williamson cho lượt chọn số 2 trong bản dự thảo sắp tới. Shams Charania cho biết trên FanDuel TV rằng New Orleans đang trò chuyện với Charlotte Hornets về lượt chọn số 2 và một thỏa thuận liên quan đến lượt chọn hàng đầu năm 2019 của bản nháp. Scoot Henderson dường như là mục tiêu của New Orleans.