Crazy fans breaking into Taylor Swift’s residence caused a horrifying incident: causing the police to take immediate action

‘Tôi muốn gặp Taylor.’ Cảnh sát bắt giữ người đàn ông định đột nhập vào căn hộ Tribeca của Taylor Swift
Một người đàn ông bị bắt vì bị cáo buộc rình rập xung quanh ngôi sao nhạc pop Taylor Swift Thành phố New York< /span> nhà và tìm cách đột nhập. Thông tin chi tiết vẫn đang được xác định, nhưng báo cáo của cảnh sát cho thấy nghi phạm đã được nhìn thấy lảng vảng gần nơi ở trong vài tuần trước khi cố gắng đột nhập. Rất may, Swift không có ở nhà vào thời điểm xảy ra vụ việc.

Sở cảnh sát New York đã bắt giữ người đàn ông khi anh ta được cho là đang cố đột nhập vào căn hộ Tribeca của Taylor Swift.Tribeca một>
Hãy theo dõi tất cả các thông tin cập nhật mới nhất về Ram Mandir!
Người đàn ông bị bắt sau khi cố gắng vào tòa nhà NYC của Taylor Swift

Theo người phát ngôn của Sở Cảnh sát New York, các cảnh sát đã được cảnh báo về một “người gây rối loạn trật tự”; trên phố Franklin, theo báo cáo của Trang Six. Những người hàng xóm và người chứng kiến, những người đã theo dõi người đàn ông trong một thời gian đáng kể, đã thông báo cho cảnh sát về tình hình. “Khi đến nơi, [cảnh sát] được thông báo rằng cá nhân này đã cố gắng mở cửa vào một tòa nhà ở địa điểm đó,” nhân viên thông tin đại chúng cho biết.
Kẻ theo dõi Taylor Swift là ai?


David (không phải tên tài liệu) đang cố gắng đột nhập vào nơi ở của Swift và một nguồn tin khác đã xác nhận đã chứng kiến ​​​​nghi phạm thực hiện hành vi cố gắng đột nhập vào nơi ở của cô ấy. Nguồn tin và những người hàng xóm đã thông báo với cảnh sát rằng họ đã quan sát thấy người đàn ông này lảng vảng quanh khu vực này trong vài tuần. Họ báo cảnh sát rằng người này đã “ngủ trên ghế, hút thuốc liên tục, la hét và nói chung là gây khó chịu cho mọi người”.
Man Arrested on Unrelated Warrant Tried to Open Door To Taylor Swift's  Building

Một nhân chứng cho biết: “Lần đầu tiên tôi nhìn thấy anh ấy là vào khoảng 1 giờ chiều. Anh ấy đi lên cửa nhà Taylor,” nói thêm, “Tôi không chắc anh ấy gõ cửa hay bấm chuông.” Một nhân chứng khác kể: “Khi anh ấy đến trước lễ Giáng sinh, chồng tôi hỏi anh ấy đang làm gì ở đây và anh ấy nói: ‘Tôi muốn gặp Taylor,”” và thậm chí “đã có lúc có hoa”.

Có thể Taylor đang ở trong thị trấn khi kẻ theo dõi xuất hiện vì người ta nhìn thấy cô đang thu âm tại phòng thu Electric Lady ở Manhattan vào thứ Năm đầu tuần này. Người đàn ông, hiện đang có lệnh bắt giữ, đã bị bắt và giam giữ. Những bức ảnh cho thấy một cô gái tóc nâu với mái tóc bù xù đang bị bắt. Anh ta mặc một chiếc áo khoác hải quân, quần màu nâu và áo hoodie màu trắng nhạt.